Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An
  • Tầng 7, số 45 Triệu Việt Vương, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, VN.

Tin nội bộ

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Cảng Hải An

Ngày đăng: 22/12/2020 | Lượt xem: 1861

Ngày 19/12/2020, tại trung tâm sự kiện Hải Đăng Plaza – Hải Phòng, Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Cảng Hải An (12/12/2010 – 12/12/2020).

 

Tham dự lễ kỷ niệm với sự có mặt đông đủ của ban lãnh đạo Hải An Group, lãnh đạo các đơn vị thành viên, các vị khách quý cùng toàn thể hơn 300 CBCNV trong toàn Công ty.

CBNV checkin tại buổi lễ

Tại lễ kỷ niệm, ông Vũ Thanh Hải – Tổng Giám đốc Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Cảng Hải An đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các quý đối tác, bạn hàng trong thời gian qua đã luôn tin tưởng và ủng hộ cho Cảng Hải An nói riêng, Hải An Group nói chung đồng thời ông đã ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến và đóng góp của đội ngũ người lao động đối với sự phát triển của Công ty. Chủ tịch HĐTV Cảng Hải An nhấn mạnh: Những thành công ngày hôm nay của Công ty là thành quả đến từ sự nỗ lực của tập thể CBCNV, sự ủng hộ và tin tưởng của các bạn hàng trong và ngoài nước. Đây chính là cơ sở, là động lực, là niềm tin cho Cảng Hải An nói riêng, Hải An Group nói chung sẽ đạt được những kết quả cao hơn nữa trong thời gian tới.

Ông Vũ Thanh Hải - Chủ tịch công ty TNHH Cảng Hải An phát biểu tại buổi lễ

Tiếp đó, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ CBCNV các đơn vị, công ty thành viên, đặc biệt là tiết mục biểu diễn trống lân sư rồng “Cảng Hải An hào hùng 10 năm” đã đem đến không khí hào hùng, sôi động và đầy ý nghĩa. Ban giám khảo gồm các lãnh đạo của Công ty đã bình chọn trực tuyến cho các tiết mục. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và mang ý nghĩa đặc sắc, tiết mục đánh trống đến từ Cảng Hải An và HA TS đã giành giải xuất sắc. 4 tiết mục còn lại đạt 1 giải nhì, hai giải ba và 1 giải khuyến khích. 

Biểu diễn trống và lân sư rồng khai mạc buổi lễ

Tại buổi lễ, ban lãnh đạo Công ty đã trao kỷ niệm chương và quà cho những CBCNV đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty trong suốt 10 năm qua, từ những ngày đầu thành lập của Cảng Hải An. Theo đó, có hơn 50 CBCNV đã được vinh danh trong buổi lễ trọng đại này. Đây là sự tri ân, ghi nhận của ban lãnh đạo Công ty đối với những đóng góp, những tình cảm cao quý và sự hy sinh thầm lặng của tập thể CBCNV đã cùng trải qua thăng trầm, gian khó và vinh quang của Công ty trong suốt một chặng đường dài. 

Vinh danh CBNV có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty trong suốt 10 năm

Công ty cũng đã có nhiều phần quà giá trị cho CBCNV tham gia buổi lễ kỷ niệm qua chương trình quay số trúng thưởng, gần 20 giải thưởng có giá trị từ 1 triệu đến 5 triệu đồng đã được trao cho những con số may mắn tại buổi lễ, tạo ra không khí hết sức hồi hộp, vui vẻ, phấn khởi cho những người tham gia. 

Quay số may mắn

Tiếp đó, ban tổ chức và lãnh đạo Công ty đã trao Cup, cờ lưu niệm và các giải Nhì, Ba, Phong cách, Khuyến khích cho 6 đội bóng tham dự giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Cảng Hải An.

Trao giải bóng đá nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Cảng Hải An

Buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Cảng Hải An khép lại với sự hân hoan, vui vẻ của tập thể CBCNV, để lại bao kỷ niệm đẹp với người lao động. Để Cảng Hải An nói riêng, Hải An Group nói chung ngày càng phát triển, Công ty mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các quý đối tác, bạn hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt, hy vọng đội ngũ người lao động sẽ tiếp tục đoàn kết, gắn bó và cống hiến cho sự phát triển của công ty, phát huy năng lực, trí tuệ để thương hiệu của Hải An Group ngày càng vươn xa, khẳng định được vị thế của mình trong ngành hàng hải thế giới. Để mỗi người lao động đều cảm thấy tự hào khi được làm việc, cống hiến cho Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An. Đúng với tinh thần của đôi câu đối trong tiết mục đánh trống lân sư rồng “Cảng Hải An hào hùng 10 năm”:

“Mười năm vững bền qua gian khó
Hải An quyết tiến vượt ngàn khơi”

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Chỉ số Thị trường

MARKET INDICATORS
  23 - Feb 16 - Feb CHG
HRDI - - - - - - - - -
BDI - - - - - - - - -
BPI - - - - - - - - -
BTI Clean - - - - - - - - -

 

EXCHANGE RATES
  23 - Feb 16 - Feb CHG
$-VND 24,790 24,680 110
$-EURO 0.924 0.928 0.04
SCFI 2,110 2,166 56

 

BUNKER PRICES
  23 - Feb 16 - Feb CHG
RTM 380cst 458 458 0
 LSFO 0.50% 574 576 2
MGO 775 803 28

SGP

380cst 450 443 7
 LSFO 0.50% 638 645 7
MGO 799 805 6