Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An
  • Tầng 7, số 45 Triệu Việt Vương, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, VN.

Tin nội bộ

Huấn luyện An toàn, Vệ sinh lao động cho CBNV Cảng Hải An

Ngày đăng: 31/05/2023 | Lượt xem: 542

Thực hiện các quy định của pháp luật về công tác An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ), ngày 25/5/2023, Cảng Hải An đã tổ chức huấn luyện ATVSLĐ cho 152 CBNV thuộc đối tượng nhóm 1- 6, nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động, phòng tránh tai nạn lao động, đồng thời cải thiện điều kiện làm việc và chăm sóc tốt sức khỏe cho người lao động. 

Cảng Hải An luôn thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, đảm bảo an toàn về con người, thiết bị và hàng hóa

Trong quá trình huấn luyện, các học viên đã được cung cấp những kiến thức cơ bản về ATVSLĐ và các kỹ năng xử lý tình huống. Nội dung huấn luyện gồm  hệ thống chính sách, pháp luật về ATVSLĐ; các quyền và nghĩa vụ của người lao động; kiến thức cơ bản về ATVSLĐ. Đặc biệt, học viên còn được truyền đạt về quy trình an toàn trong công tác xếp dỡ hàng hóa; cách nhận biết các yếu tố nguy hiểm, có hại, có thể gây tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp cũng như các phương pháp cải thiện điều kiện làm việc, kỹ năng sơ cấp cứu khi xảy ra tai nạn lao động…  

Quang cảnh buổi Huấn luyện ATVSLĐ tại Cảng Hải An

Tại lớp học, các học viên đã cùng tương tác, trao đổi, chia sẻ trực tiếp cách nghĩ, cách hiểu của mình về công tác ATVSLĐ, những vấn đề mà bản thân đang quan tâm tìm hiểu, từ đó nâng cao nhận thức về Luật ATVSLĐ, ý thức chấp hành nội quy, quy định về ATVSLĐ, ngăn ngừa các yếu tố nguy hiểm, nguy cơ gây ra tai nạn lao động, giảm rủi ro, bệnh nghề nghiệp, xây dựng nếp sống lành mạnh, văn hóa an toàn lao động tại nơi làm việc.

CBNV của Cảng được trang bị các kiến thức liên quan đến công tác ATVSLĐ

Việc tham gia huấn luyện ATVSLĐ không chỉ giúp CBNV của Cảng nâng cao kiến thức trong công tác an toàn mà còn giúp người lao động hiểu và tuân thủ đúng quy định về ATVSLĐ, hạn chế vi phạm về ATVSLĐ tại nơi làm việc và tuân thủ đúng quy chuẩn, nội quy tại đơn vị. Bên cạnh đó, trải qua khóa huấn luyện, mỗi học viên sẽ vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác, có ý thức xây dựng môi trường làm việc an toàn trong đơn vị, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, góp phần hoàn thành kế hoạch của Cảng và Công ty.

Đặc biệt là những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích về công tác an toàn trong quá trình lao động

Trong những năm qua, Cảng Hải An luôn quan tâm chú trọng tới công tác ATVSLĐ cho người lao động tại nơi làm việc, mở các lớp huấn luyện cho CBNV mới và đào tạo định kỳ cho toàn thể CBNV của Cảng. Việc thực hiện tốt công tác huấn luyện an toàn không những góp phần giảm thiểu tai nạn lao động, sự cố thiết bị, nâng cao năng suất lao động, thời giờ làm việc hữu ích, đảm bảo an toàn cho con người, thiết bị và hàng hóa mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín của Cảng.
 

Chỉ số Thị trường

MARKET INDICATORS
  23 - Feb 16 - Feb CHG
HRDI - - - - - - - - -
BDI - - - - - - - - -
BPI - - - - - - - - -
BTI Clean - - - - - - - - -

 

EXCHANGE RATES
  23 - Feb 16 - Feb CHG
$-VND 24,790 24,680 110
$-EURO 0.924 0.928 0.04
SCFI 2,110 2,166 56

 

BUNKER PRICES
  23 - Feb 16 - Feb CHG
RTM 380cst 458 458 0
 LSFO 0.50% 574 576 2
MGO 775 803 28

SGP

380cst 450 443 7
 LSFO 0.50% 638 645 7
MGO 799 805 6