Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An
  • Tầng 7, số 45 Triệu Việt Vương, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, VN.

Tin nội bộ

Hải An Group tổ chức Tiệc Tất niên 2022

Ngày đăng: 15/12/2022 | Lượt xem: 1455

Nhằm tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó cho toàn thể CBNV trong Công ty đồng thời tổng kết, đánh giá hoạt động kinh doanh trong năm 2022, sáng ngày 10/12/2022, tại Hải Phòng, Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An đã tổ chức tiệc Tất niên 2022 cho toàn thể người lao động. Tham dự buổi Tiệc có ông Vũ Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Vũ Thanh Hải – TGĐ Công ty, các ông/bà trong HĐQT, Ban TGĐ cùng hơn 400 CBNV đại diện cho tập thể người lao động của Hải An Group trong cả nước.

Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi Tiệc

Phát biểu tại buổi Tất niên, ông Vũ Thanh Hải đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của người lao động cho sự phát triển của Công ty. TGĐ khẳng định, trong những năm qua, chúng ta luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch các chỉ tiêu kinh tế, uy tín và thương hiệu của Hải An ngày càng được khẳng định trên thị trường trong và ngoài nước, được các đối tác, khách hàng đánh giá cao. Đó là kết quả của sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn của các đối tác; sự điều hành quyết liệt, đúng hướng của Ban lãnh đạo Công ty và đặc biệt là sự gắn bó, đoàn kết và nỗ lực của toàn thể CBNV. TGĐ bày tỏ hi vọng trong thời gian tới, tập thể người lao động tiếp tục kiên trì, cố gắng, cùng đồng lòng nhất trí để Công ty vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đưa Hải An vươn tới những tầm cao mới, trở thành thương hiệu mạnh trong ngành vận tải container đường biển trong nước và thế giới.

Quang cảnh Tiệc Tất niên 2022 của Công ty

Để tri ân những đóng góp của người lao động đã cống hiến, gắn bó với Hải An trong suốt thời gian qua, Công ty đã phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động trong Công ty và các công ty con (ESOP), nhằm động viên, khích lệ cho toàn thể CBNV.

Chủ tịch HĐQT Công ty chia sẻ với CBNV tại buổi Tiệc

Chia sẻ tại buổi gặp mặt cuối năm, ông Vũ Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy đời sống của người lao động trong Công ty ngày càng được nâng cao. Chủ tịch khẳng định, Công ty đã trải qua 12 năm hoạt động, dù có những thời điểm khó khăn nhưng Ban lãnh đạo luôn quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa tới đời sống của tập thể CBNV, để cho tất cả người lao động đều cảm thấy an tâm, tự hào khi được gắn bó và làm việc tại Hải An.

Bà Vũ Thị Bích Vân - Chủ tịch Công đoàn Hải An Group tặng bức họa chân dung Chủ tịch cho người thuyền thưởng tài ba của Công ty

Nhằm bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc của mình tới người thuyền trưởng tài ba – ông Vũ Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty, người đã chèo lái con tàu Hải An vượt qua mọi sóng gió để vươn tới những bến bờ vinh quang, tập thể CBNV Công ty đã gửi tới Chủ tịch một món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa, đó là bức họa chân dung Chủ tịch được vẽ hoàn toàn bởi hai chữ HA – biểu tượng của Hải An, thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng tâm nhất trí và tự hào của tập thể người lao động trong mái nhà chung Hải An Group.

Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình do Công đoàn HATS và HAP biểu diễn

Tiếp đó, trong không khí vui tươi, đầm ấm và đoàn kết của buổi gặp mặt cuối năm, CBNV Công ty đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được đầu tư và tập luyện bài bản, công phu đến từ Công đoàn của các đơn vị trong Hải An Group, do chính những người lao động của Công ty biểu diễn. Đặc biệt, trong chương trình bốc thăm trúng thưởng, 36 CBNV may mắn đã nhận được các giải thưởng từ Công ty.

Bà Bùi Thị Thu Hà – Giám đốc Công ty HAFC và bà Nguyễn Linh Chi – Phó Giám đốc Công ty HACT trao 10 giải Ba cho những CBNV may mắn

Một số hình ảnh tại buổi Tất niên:

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty tiến hành nghi thức Khai tiệc

MC giới thiệu về bức họa chân dung Chủ tịch và tình cảm của CBNV dành cho người thuyền trưởng đáng kính của Công ty

Tiết mục Hát, múa phụ họa do Công đoàn HAAL và HAGS biểu diễn

Tiết mục song ca bài Biển hát chiều nay do Công đoàn PAN Hải An trình diễn

Tiết mục ra mắt ca khúc mới về Hải An, bài hát: Hải An - tình yêu tôi hát

Tiết mục văn nghệ sôi động nhảy hiện đại Tết sum vầy do Công đoàn HACT biểu diễn

Tiết mục văn nghệ Tốp ca bài hát Bay qua biển Đông do Công đoàn HAFC biểu diễn

Ông Phạm Quang Khánh – Phó TGĐ Công ty và ông Đào Ngọc Tuấn – Giám đốc Công ty HAAL trao 10 giải Ba cho các CBNV trúng thưởng

Ông Vũ Doãn Hạnh và ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó TGĐ Công ty trao 10 giải nhì cho các CBNV trúng thưởng

Ông Vũ Thanh Hải - TGĐ Công ty trao 5 giải nhất cho 5 CBNV may mắn

Ông Vũ Ngọc Sơn - Chủ tịch HĐQT trao giải Đặc biệt cho CBNV may mắn nhất trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng của Công ty

Ông Nguyễn Ngọc Thạch - Chủ tịch Công ty HAFC trao giải thưởng cho các tiết mục văn nghệ

Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với lớp cán bộ được đào tạo khóa 1 và 2 của Công ty

Tập thể CBNV Công ty chụp ảnh lưu niệm
 

Chỉ số Thị trường

MARKET INDICATORS
  23 - Feb 16 - Feb CHG
HRDI - - - - - - - - -
BDI - - - - - - - - -
BPI - - - - - - - - -
BTI Clean - - - - - - - - -

 

EXCHANGE RATES
  23 - Feb 16 - Feb CHG
$-VND 24,790 24,680 110
$-EURO 0.924 0.928 0.04
SCFI 2,110 2,166 56

 

BUNKER PRICES
  23 - Feb 16 - Feb CHG
RTM 380cst 458 458 0
 LSFO 0.50% 574 576 2
MGO 775 803 28

SGP

380cst 450 443 7
 LSFO 0.50% 638 645 7
MGO 799 805 6